Tài nguyên học tiếng anh trực tuyến miễn phí tốt nhất

Bạn muốn học tiếng Anh từ đầu? Không vấn đề gì! 
Có rất nhiều tài nguyên học tập tốt sẽ hướng dẫn bạn từng bước từng bước tiếng Anh. 

Chúng tôi đã tìm kiếm tốt nhất. Nội dung để bắt đầu với tiếng Anh . Với những nguồn này, bạn có thể học các kỹ năng giao tiếp cơ bản và có được một vốn từ vựng cơ bản.
Duyệt qua các lựa chọn của chúng tôi và khám phá nhiều lợi ích của nội dung học tập trực tuyến miễn phí!

Mẹo học tiếng anh

Tham khảo thêm các bài viết khác:

Tài nguyên học tập trực tuyến miễn phí tốt nhất:

Học tiếng Anh trực tuyến - Học tiếng Anh cho người mới bắt đầu
Trên cổng thông tin đa phương tiện này, bạn có thể tìm thấy nội dung được tạo ra đặc biệt cho người mới bắt đầu. Có nhiều danh sách từ vựng tương tác, các quy tắc ngữ pháp, các bài tập và hoạt động đa dạng, đọc và nghe tài liệu, và nhiều hơn nữa.


YouTube: AngloLink - Video học tập
Những video học dễ hiểu này giải thích quy tắc ngữ pháp, từ vựng và cách phát âm theo cách đơn giản và thông tin. Các video này được thực hiện đặc biệt cho người mới bắt đầu ("Học sinh đang học tiếng Pre-Intermediate").

Hội đồng Anh - Đọc hiểu
Với nhiều văn bản khác nhau, báo cáo âm thanh chất lượng cao và bài tập tương tác, bạn có thể cải thiện kỹ năng nghe, đọc và viết. Để tìm nội dung cho người mới bắt đầu, hãy di chuột qua mục trình đơn "Kỹ năng", chọn một danh mục, sau đó nhấp vào "Cấp A1".

BBC Tiếng Anh Học - Bài học cho Người học Trung cấp Hạ
Một cổng thông tin học tập chất lượng cao cung cấp nhiều bài học cho các chủ đề tiếng Anh căn bản (tình huống giao tiếp, từ vựng, ngữ pháp). Bố cục hấp dẫn và nhiều đơn vị tương tác.


Hội đồng Anh - Nội dung học tập cho trẻ em
Cổng thông tin tiếng Anh đa phương tiện này là tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Bởi vì nó được làm cho trẻ em, nó sử dụng ngôn ngữ đơn giản và các chủ đề. Ở đây bạn có thể tìm thấy tài liệu học tập cho tất cả các kỹ năng ngôn ngữ khác nhau và các chủ đề ngữ pháp cơ bản.


Spotlight - Nghe và Đọc
Trang web này cung cấp các đơn vị học tập tương đối ít, nhưng rất có chất lượng cao để đào tạo kỹ năng nghe tiếng Anh. Các bài viết được đọc rất chậm. Đối với mỗi bài báo một bảng điểm bằng văn bản cũng có sẵn.


YouTube: EnglishClass101.com - Tiếng Anh trong 3 phút
Các video trong 3 phút này cung cấp câu hỏi phổ biến về câu hỏi và câu trả lời cho người Anh (ví dụ: "Tên bạn là gì?"). Các video bằng tiếng Anh, vì vậy cần phải có kỹ năng tiếng Anh căn bản.


Đường tới Ngữ pháp - Đơn vị Ngắn và hữu ích
Rất nhiều bài tập ngắn và hữu ích để luyện tập các kỹ năng tiếng Anh căn bản. Các bài tập từ ngữ pháp đến phát âm và từ vựng.

Ngôn ngữ Trực tuyến - Tiếng Anh Tiếng Úc dành cho Người mới bắt đầu
Trang web này có những bài học tương tác được thực hiện cho người mới bắt đầu hoàn chỉnh. Các bài học bao gồm rất nhiều âm thanh, trò chơi và bài hát, đặc biệt tốt cho trẻ em. Các bài học cũng có thể được tải xuống và in.

Tiếng nói của Mỹ - Lắng nghe và Đọc hiểu
Nhấp chuột vào mục menu "Level One" để luyện nghe và đọc hiểu. Nội dung học tập trên trang web này dành cho người mới bắt đầu. Các bài báo bao gồm bản ghi âm các báo cáo âm thanh và video cũng như danh sách từ vựng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.