Cách lấy cảm xúc học tiếng angh giúp học ngôn ngữ hiệu quả hơn

Tôi đặt cược ít nhất một lần bạn đã gặp một người thực sự say mê lĩnh vực chuyên môn của họ. Có vẻ như họ sẽ không bao giờ im lặng và ngừng nói về chủ đề của họ, đúng không? Nhưng hãy để tôi nhắc nhở bạn rằng những người như vậy có khuynh hướng thành công hơn trong lĩnh vực của họ chứ không phải những người không làm việc nhiều. 

Tại sao? Bởi vì cảm xúc không chỉ là chìa khóa cho trái tim của chúng ta, mà còn cho tâm trí của chúng ta.




Nếu bạn không thể tin được, sau đó suy nghĩ về những điều sau đây: khi bạn vẫn còn là sinh viên (hoặc có thể bạn vẫn là), bạn có quan tâm đến các lớp học được thực hiện bởi một giáo viên có năng khiếu và dí dỏm, hoặc có lẽ trong những người làm cho học sinh Buồn ngủ ngay từ đầu? 

Khi bạn say mê công việc của mình, "huyền diệu" khả năng tinh thần của bạn tăng nhanh. Trên thực tế, không có phép thuật nào tồn tại, có một lời giải thích khoa học đơn giản: hãy làm theo trái tim của bạn khi bạn làm việc, và cách này bạn không thể làm cho nó sai. Chỉ cần nhớ áp dụng hai quy tắc khi học tiếng Anh và trải nghiệm những kết quả đáng kinh ngạc! 


1. Đọc và lắng nghe những chủ đề thú vị với bạn. 
Bạn có thích nấu ăn không? Sau đó, tại sao don ' Bạn có thử xem một số video về nấu ăn bằng tiếng Anh không? Bằng cách này bạn có thể học cái gì đó có giá trị về cả hai chủ đề và chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy buồn chán. 

2. Không chọn bất kỳ vật liệu nào quá khó. 
Tất nhiên, có thể không dễ đoán trước khi đọc hoặc xem một cái gì đó, nhưng hãy nhớ rằng bạn nên hiểu ít nhất 80%; 90 đến 95% là tốt nhất. 5% phần trăm của những thứ mới dường như quá ít? Đó là một từ trong hai mươi, vì vậy về mặt thống kê nên có 90 từ chưa biết trong văn bản này. Âm thanh khác đi, phải không? 

Bằng cách chọn các tài liệu bạn thấy thú vị, bạn cho phép mình học tiếng Anh nhanh hơn, dễ dàng hơn và tốt hơn. Vì vậy, hãy để cho mình cảm thấy nó - nhận được áp đảo bởi sự thôi thúc để nói tiếng Anh tốt hơn mà không thực sự đặt nhiều nỗ lực hơn vào việc học tập. Chắc chắn sẽ không cảm thấy nhàm chán. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.