Lời khuyên cho việc tạo ấn tượng đầu tiên tốt bằng tiếng Anh

Một nụ cười ấm áp, một cái bắt tay  và một cái nhìn chân thành là những khía cạnh quan trọng của việc tạo ấn tượng tốt đầu tiên. Nhưng đừng quên sự tự tin - sự tự tin trong tiếng Anh của bạn, đó là! Bởi vì một vài từ vụng về hoặc không thích hợp bằng tiếng Anh có thể ảnh hưởng đến ấn tượng mà bạn đang cố gắng thực hiện, chúng tôi đã viết hướng dẫn này để giúp bạn cải thiện tiếng Anh, xây dựng sự tự tin và gây ấn tượng với tất cả những gì bạn gặp!



HÃY LỊCH SỰ

Ngay sau khi bạn được giới thiệu với một người mới, trong hầu hết các nền văn hoá phương Tây, nó là điều bắt buộc phải bắt tay. Khi bạn mở rộng bàn tay của bạn trong một công ty, nhưng không quá chặt chẽ, kẹp, nói "Rất vui được gặp bạn", "Rất vui được gặp bạn", hoặc "Làm thế nào để bạn làm được?" Nói với sự tự tin và nụ cười, Và bạn đã thực hiện bước đầu tiên trong việc tạo ấn tượng tốt.

NÓI CHUYỆN NHỎ

Đừng để một sự im lặng lúng túng lấp đầy căn phòng khi bạn đã được giới thiệu. Nói chuyện nhỏ bằng cách hỏi bạn bè mới một số câu hỏi chung. Nếu đây là mối quan hệ cá nhân, bạn có thể hỏi về công việc của mình: "Vậy bạn làm gì?" Nếu bạn là người quen làm ăn kinh doanh, có lẽ bạn chỉ cần hỏi "Vậy làm thế nào để kinh doanh?" Hãy lắng nghe cẩn thận Phản hồi của họ, cung cấp ý kiến ​​của bạn và đặt thêm câu hỏi.

Tìm cách để khen

Khi bạn tìm hiểu người đó, hãy tìm một cách để chân thành khen ngợi người đó. Có lẽ bạn đã nghe nói rằng công việc họ sản xuất là tuyệt vời. Sau đó, bạn có thể nói, "Tôi đã nghe những điều tuyệt vời về công việc của bạn!" Hoặc, trong một hoàn cảnh xã hội nhiều hơn, bạn có thể muốn khen một khía cạnh của ngoại hình bạn mới: "Tôi chỉ yêu bông tai của bạn! Họ hài lòng với bạn ". Khen ngợi luôn khiến mọi người cảm thấy thoải mái, và bạn sẽ thấy người nhận sẽ ấn tượng với sự thân thiện và chu đáo của bạn!

BẮT ĐẦU MỘT MỐI QUAN HỆ TRONG TƯƠNG LAI

Trước khi cuộc trò chuyện kết thúc, hãy chắc chắn rằng bạn muốn tiếp tục mối quan hệ của mình. Trong trường hợp kinh doanh, bạn có thể muốn hỏi, "Tôi có thể cho bạn một trong những thẻ của tôi không?" Hoặc có thể, trong các tình huống xã hội, bạn có thể muốn mở rộng một lời mời: "Bạn có muốn ăn tối với chúng tôi vào ngày mai?" Hãy chắc chắn Người quen mới của bạn biết bạn đã thích công ty của họ, và bạn muốn tiếp tục phát triển mối quan hệ của bạn.

NÓI LỜI CHÀO TẠM BIỆT

Khi đã đến lúc chia tay, hãy chắc chắn rằng bạn nói những lời tử tế về thời gian bạn dành cho nhau. Tùy thuộc vào hình thức của tình huống, bạn có thể muốn bắt tay một lần nữa trong khi bạn nói, "Thật vui khi gặp bạn" hoặc "Thật vui khi được biết bạn. Hãy làm lại ngay. " Khi bạn nói lời tạm biệt, hãy nhớ nụ cười một lần nữa và duy trì liên lạc bằng mắt. Xin chúc mừng! Bạn đã thực hiện một ấn tượng tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.