Điều kiện để được đi du học Singapore 2017 - 2018

Thông tin du học singapore 2017 - 2018 . Các Học viện Giáo dục Đại học Singapore có thể được phân loại thành các tổ chức hoặc tổ chức công và ngoài công lập. Khu vực công cung cấp một loạt các cơ hội đào tạo sau trung học và đào tạo. Các tùy chọn khác nhau dành cho sinh viên tùy thuộc vào trình độ của họ. Các lựa chọn này có thể được chia thành ba loại: các trường đại học, các trường cao đẳng và viện đào tạo kỹ thuật. 

Có hơn 300 trường thương mại, CNTT, Mỹ thuật và Trường ngôn ngữ tư nhân ở Singapore. Các khóa học được cung cấp từ chứng chỉ đến trình độ sau đại học.

Singapore là quốc gia đứng đầu thế giới trong lĩnh vực thương mại và đầu tư nước ngoài và đứng đầu về nền kinh tế mở cửa nhất cho thương mại và đầu tư quốc tế, đứng thứ hai trên thế giới là thành phố có tiềm năng đầu tư tốt nhất trong 16 năm liên tiếp. Singapore là trung tâm kinh doanh ở Châu Á; 

Singapore là quốc gia có dây thứ ba trên thế giới và có dây nhất châu Á, một trong những nơi mà cuộc sống ngân hàng trực tuyến và điện thoại di động đã trở thành tiêu chuẩn. Và gần 99% dân số, hoặc hầu hết các nhà, trường học và doanh nghiệp đều có quyền truy cập vào Internet băng thông rộng. Singapore cũng là một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới. Đây là quốc gia có mạng lưới nhất trong khu vực châu Á.



ĐỌC THÊM



Điều kiện đi du học Singapore là gì?

Yêu cầu đối với Singapore

Học sinh cần phải đáp ứng các yêu cầu học tập tối thiểu trước khi có thể được nhận vào một trường đại học hoặc một tổ chức của Singapore. Một số khóa học đòi hỏi sinh viên phải có kinh nghiệm làm việc để có đủ điều kiện cho khóa học. 

Trên thực tế điều kiện du học Singapore không quá phức tạp so với các nước như Anh, Úc Mỹ. Học sinh có thể du học Singapore ở độ tuổi tiểu học trở lên. Thông thường độ tuổi lý tưởng nhất là những em học sinh đã học xong tiểu học ở Việt Nam. Học sinh nhỏ hơn 15 tuổi sẽ học theo chương trình phổ thông (O Level), những học sinh hết lớp 9 ở Việt Nam đã bắt đầu có thể học chương trình dự bị đại học, sau đó vào chương trình Cao đẳng, Cao đẳng nâng cao và cuối cùng là Cử nhân (Tổng thời gian khoảng 2-3 năm). Một số trường yêu cầu học sinh học hết lớp 10 ở Việt Nam mới có thể tham gia khóa dự bị (ví dụ Trường MDIS). Nhìn chung tùy từng trường mà độ tuổi yêu cầu đầu vào có khác nhau. Nhưng có thể kết luận hầu hết các trường không yêu cầu sinh viên tốt nghiệp PTTH ở Việt Nam. Nếu học sinh tốt nghiệp PTTH thì các cháu sẽ không phải tham dự lớp dự bị nữa, sinh viên sẽ vào thẳng khóa học Diploma (đại học năm 1).


Nếu sinh viên dự định theo học Thạc sĩ, sinh viên sẽ phải tốt nghiệp ở một trong những trường đại học được công nhận. Sinh viên tốt nghiệp ở các trường đại học ở nước ngoài sẽ không phải yêu cầu bổ sung điểm IELTS. Sinh viên hoàn toàn có thể học thạc sĩ khác ngành với ngành cử nhân trước đó.

Về trình độ ngoại ngữ, sinh viên nếu muốn học thẳng chương trình chính khóa thì phải có điểm IETLS 5.5 đến 6.0. Nếu học sinh chưa có đủ trình độ tiếng Anh, học sinh có thể sang Singapore để học một khóa học tiếng Anh trước (chính ngay tại trường sau này mình học chuyên ngành). Sau khi học xong tiếng Anh, sinh viên sẽ được chuyển thẳng lên chính khóa (trừ một vài trường nếu sinh viên học thạc sĩ thì yêu cầu thi chứng chỉ IELTS). Thời gian học tiếng Anh từ 2 tháng đến 10 tháng tùy theo trình độ của học sinh.

Du học Singapore không phải chứng minh tài chính, vì vậy anh cũng không cần phải chuẩn bị sổ tiết kiệm hay sổ đỏ, chứng minh thu nhập. Trong một vài trường hợp rất hiếm Cục di trú Singapore yêu cầu sinh viên bổ sung xác nhận số dư ngân hàng. Lúc đó Eduzone sẽ hướng dẫn sinh viên bổ sung giấy tờ này một cách cặn kẽ.

Thời gian đi học khá linh hoạt. Thông thường có từ 4-6 kỳ khai giảng trong năm. Cá biệt khóa học tiếng Anh có những trường khai giảng hàng tháng.

Khi theo học ở Singapore, sinh viên sẽ được nhận bằng Đại học hoặc Thạc sĩ của các trường đại học danh tiếng trên thế giới đến từ Anh, Úc, Mỹ bởi vì các trường ở Singapore liên kết để đào tạo. Bằng cấp học sinh nhận được không khác gì so với việc học sinh sang Anh, Úc, Mỹ để theo học.

Như vậy điều kiện du học Singapore không quá phức tạp. Điều cần làm là gia đình anh chuẩn bị những giấy tờ du học Singapore. Để có thể làm được giấy tờ đúng chính xác, các bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia tư vấn du học STUDYLINK. studylink.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.