Du học tiếng anh tại Mỹ

Mỹ  là điểm đến phổ biến nhất cho sinh viên quốc tế quan tâm đến việc học tiếng Anh hoặc nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Hãy xem xét nhiều yếu tố khác nhau và đảm bảo bạn tìm được chương trình Anh văn Chuyên sâu   (IEP) phù hợp với bạn. 



Các Khóa học
Học Chương trình bắt đầu từ cấp độ đầu tiên cho những người chưa bao giờ học tiếng Anh, các khóa học nâng cao cho những sinh viên đang chuẩn bị vào đại học hoặc cao đẳng tại Mỹ. Chương trình giảng dạy điển hình được thiết kế để nâng cao hiểu biết và sử dụng tiếng Anh của bạn trong việc đọc, viết, nghe và nói.

Một số chương trình ngôn ngữ chỉ tập trung vào tiếng Anh cho mục đích học tập. Các chương trình khác tập trung vào việc chuẩn bị cho kỳ thi như  thi tiếng Anh như một ngoại ngữ (TOEFL) , các  hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế (IELTS) , các Language Assessment Battery tiếng Anh Michigan (MELAB)  và  thử nghiệm Pearson tiếng Anh (PTE) Academic .

Nếu bạn được chấp nhận vào một chương trình đại học hoặc cao đẳng được chứng nhận của SEVP tại Mỹ, có thể bạn không cần phải tìm một IEP riêng. Trong trường hợp này, tổ chức lưu trú của bạn sẽ đánh giá kỹ năng tiếng Anh của bạn (thông qua một kỳ thi tiêu chuẩn, chẳng hạn như những điều được liệt kê ở trên hoặc bằng cách đánh giá tiếng Anh của chính họ) và cung cấp các khóa học tiếng Anh cho bạn nếu bạn cần chúng trước khi bắt đầu chương trình .  

Một số IEP cung cấp "cầu nối" các lựa chọn vào các chương trình bằng cấp. Nếu bạn có kế hoạch tiếp tục theo học chương trình cao đẳng hoặc đại học ở Mỹ, hãy chắc chắn nghiên cứu các lựa chọn để tiếp tục trước khi quyết định một chương trình.

Những điều bạn nên biết về đất nước Mỹ

 Mỹ không có Bộ Giáo dục Liên bang hoặc các cơ quan có thẩm quyền tập trung thực hiện kiểm soát quốc gia duy nhất đối với các cơ sở giáo dục sau trung học ở nước này.

Các bang cho rằng mức độ kiểm soát khác nhau đối với giáo dục, nhưng nói chung, các cơ sở giáo dục đại học được phép hoạt động với sự độc lập và tự chủ đáng kể. Hậu quả là, các cơ sở giáo dục của  Mỹ có thể khác nhau về tính chất và chất lượng của các chương trình của họ.

Để đảm bảo chất lượng cơ bản, thực tiễn kiểm định đã nảy sinh ở  Mỹ như một phương tiện để tiến hành các đánh giá phi chính phủ, đánh giá của các cơ sở giáo dục và các chương trình. Các hiệp hội giáo dục tư nhân có phạm vi khu vực hoặc quốc gia đã thông qua các tiêu chí phản ánh phẩm chất của một chương trình giáo dục lành mạnh và đã phát triển các thủ tục để đánh giá các tổ chức hoặc chương trình để xác định liệu họ có đang hoạt động ở mức chất lượng cơ bản hay không

Một số chức năng của công nhận

- Xác minh rằng một tổ chức hoặc chương trình đáp ứng các tiêu chuẩn đã được thiết lập;
- Hỗ trợ sinh viên tiềm năng trong việc xác định các thể chế được chấp nhận;
- Hỗ trợ các tổ chức trong việc xác định khả năng chấp nhận tín dụng chuyển đổi;
- Giúp xác định các thể chế và chương trình để đầu tư các quỹ của nhà nước và tư nhân;
- Bảo vệ tổ chức chống lại áp lực nội bộ và bên ngoài có hại;
- Tạo ra mục tiêu tự cải thiện các chương trình yếu kém và kích thích việc nâng cao tiêu chuẩn chung giữa các cơ sở giáo dục;
- Thu hút sự tham gia của giảng viên và nhân viên vào việc đánh giá và lập kế hoạch thể chế;
- Thiết lập các tiêu chuẩn để chứng nhận chuyên môn và cấp giấy phép và nâng cấp các khóa học chuẩn bị như vậy; và
- Cung cấp một trong những cân nhắc được sử dụng làm cơ sở để xác định điều kiện nhận trợ cấp của Liên bang.

Video giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.